Công Ty Cổ Phần Be Group: THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công Ty Cổ Phần Be Group – Hoạt động trong lĩnh vực vận tải bằng ứng dụng gọi xe Be - đang có nhu cầu tìm kiếm nhân sự cho vị trí nhân viên Hỗ Trợ Khách Hàng

 

1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng  qua Hotline – Email

  • Số lượng : 10 người
  • Mô tả công việc:
  • Hỗ trợ khách hàng qua Hotline và Email.
  • Hotline:
  • Phúc lợi:
  • Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi theo qui trình và yêu cầu First Call Resolution (FCR)
  • Tư vấn và giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng, đối tác be theo qui trình
  • Thực hiện việc Upselling đến đối tác và khách hàng
  • Hỗ trợ các team liên quan (email, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.
  • Email:
  • Tiếp nhận và xử lý email theo qui trình
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng hoặc đối tác theo qui trình và đảm bảo SLA.
  • Hỗ trợ các team liên quan (hotline, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.
  • Ghi nhận và phối hợp với quản lý để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với các vấn đề lặp lại nhiều lần.
    • Yêu cầu:

      -    Kỹ năng giao tiếp tốt, không ngọng – không giọng địa phương.

  • Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính
  • Có kinh nghiệm CSKH .
    • Thời gian làm việc: theo ca xoay,,- 6 ngày/tuần
  • Ca 1: 7h – 16h;
  • Ca 2: 8h – 17h;
  • Ca 3 : 9h - 18h;
  • Ca 4 : 10h – 19h
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần, ngày Lễ, Tết trực sẽ OT theo luật lao động.
    • Địa điểm làm việc: SH2-25, SH2-26, Saritown, khu đô thị Sala, số 10 Mai Chí Thọ, phường An Lợi Đông Quận 2, TP.HCM.
    • Phúc lợi:
  • Lương cố định : 5,000,000 đồng
  • Lương KPI (100%): 2,250,000 đồng
  • Hỗ trợ Phí gửi xe
  • Được tham gia bảo hiểm sau 02 tháng thử việc
  • Lương tháng thứ 13 , thưởng lễ tết theo quy định
  • Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực

    Thời gian đào tạo : 4 ngày – Hỗ trợ 100k/ngày

     2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng  Onboard

     

  • Mô tả công việc:

    •           Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng tạo tài khoản

    •           Quan sát khách hàng làm bài trắc nghiệm đảm bảo không có gian lận

    •           Kiểm tra giấy tờ hồ sơ của khách có đủ điều kiện đăng ký không

    •           Theo dõi quy trình đăng ký của khách, đảm bảo khách tham  gia đầy đủ các bước trong quy trình

    •           Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng

    •           Hỗ trợ và tạo tài khoản cho khách đăng ký online

    •           Thực hiện các công việc theo yêu cầu của trường nhóm.

    Yêu cầu:

    ✔ Kỹ năng giao tiếp tốt, không ngọng – không giọng địa phương.

    ✔Tốt nghiệp từ Trung Học Phổ Thông trở lên.

    ✔Sử dụng thành thạo máy vi tính

    ✔Có kinh nghiệm CSKH .

    Thời gian làm việc: theo ca xoay,,- 6 ngày/tuần

    •Ca 1: 7h – 16h;

    •Ca 2: 8h – 17h;

    •Ca 3 : 9h - 18h;

    •Ca 4 : 10h – 19h

    - Làm việc tất cả các ngày trong tuần, ngày Lễ, Tết trực sẽ OT theo luật lao động.

    • Địa điểm làm việc: SH2-25, SH2-26, Saritown, khu đô thị Sala, số 10 Mai Chí Thọ, phường An Lợi Đông Quận 2, TP.HCM.

      -  HN - CT2 - KĐT Yên Hoà Parkview, số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

✔Lương cố định : 5,000,000 đồng

✔Lương KPI (100%): 1,750,000 đồng

✔Hỗ trợ Phí gửi xe : 200.000

✔Được tham gia bảo hiểm sau 02 tháng thử việc

✔Lương tháng thứ 13 , thưởng lễ tết theo quy định

✔Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực

Thời gian đào tạo : 4 ngày – Hỗ trợ 100k/ngày

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Hồ sơ ứng viên (tiếng việt),

Vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển theo địa chỉ email: yennhido9552@gmail.com

Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.

 

Xem Thông báo tại đây 


Nguồn: KHOA LỊCH SỬ

Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.